Empty

Khách hàng

Bò Sữa By Boo

Tags

Ứng Dụng AR

Bu Sticker

Dự án Bu Sticker là một dự án truyền thông, marketing tương tác kết hợp hài hòa giữa công nghệ và truyền thông và marketing. Đây cũng là một chiến dịch chứng minh giới trẻ Việt rất nhạy bén và cập nhật nhanh chóng những sản phẩm công nghệ, vì vậy, các chiến dịch có công nghệ như công nghệ tương tác mà ADT cung cấp sẽ luôn được đón nhận tạo trào lưu “hot” trong giới trẻ nói riêng, cả thị trường nói chung.

Bài toán khách hàng

Bu Sticker là một chiến dịch truyền thông mạnh mẽ của hãng thời trang Bò Sữa by Boo diễn ra trong quý 2 năm 2018, nhằm hướng tới những trải nghiệm tương tác của khách hàng và những bộ trang phục, đồng thời những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn đó dễ dàng được lan tỏa trên các trang mạng xã hội dành cho giới trẻ như facebook, instagram, tạo làn sóng hiệu ứng tích cực về thương hiệu của Bò sữa.

Mô Tả Sản Phẩm

Bu Sticker cũng chính là tên của ứng dụng di động công nghệ tăng cường (AR) do ADT phát triển.

Trong chiến dịch truyền thông rất thành công này, ứng dụng Bu Stickers đã được đông đảo các bạn trẻ download khi mua bộ sưu tập áo Bu Sticker. Người dùng khi mặc chiếc áo Bu Sticker sẽ mở ứng dụng và quét bằng camera của điện thoại, mở ra trước mặt họ là Bộ 3 huyền thoại học đường – Bu Lỳ, Bu Nhọ, Em gái Bu và Bu Đầu Gấu là những nhân vật hoạt hình, 2D, 3D cử động, trêu đùa với nhau.

Không chỉ vậy, khi những khách hàng của Bu Sticker bật cười và WOW với những hình ảnh đó, họ không quên selfie, quay video với những nhân vật mà họ yêu thích ngay trên vai, trước ngực của mình và chia sẻ lên các trang cá nhân ngay sau một click.